Bảy Hiền Tower - Mô hình kiến trúc thương mại và căn hộ

Công ty TNHH Long Hưng Phát đã đánh một mốc quan trọng trong đầu tư và xây dựng uy tín của mình khi làm mô hình kiến trúc Bảy Hiền Tower hết sức đặc sắc

>> Mô hình kiến trúc Yul Montreal - Vượt qua cái bóng người tiền nhiệm

 

Công ty TNHH Long Hưng Phát  đã đánh một mốc quan trọng trong đầu tư và xây dựng uy tín của mình khi làm mô hình kiến trúc Bảy Hiền Tower hết sức đặc sắc. Tòa nhà sẽ là một khu cao ốc kết hợp cả trung tâm thương mại và các căn hộ cho người dân sinh sống và định cư. Đây là một mô hình không quá xa lạ nhưng nó mang ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với các tiểu thương có mong muốn kinh doanh lân cận khu vực chợ Tân Bình.

 

Công ty TNHH Long Hưng Phát là chủ đầu tư của Bảy Hiền Tower
Công ty TNHH Long Hưng Phát là chủ đầu tư của Bảy Hiền Tower


Với vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, mô hình kiến trúc Bảy Hiền Tower đã cho chúng ta thấy rõ sự tiện ích khi mặt bằng của dự án là điểm kết nối nhiều tuyến đường quan trọng và đi đến các khu trung tâm, sân bay, bệnh viện một cách tiện lợi. Những dịch vụ kèm theo phục vụ cuộc sống con người cũng có mặt gần như đầy đủ xung quanh khu căn hộ này. Đây chính là điều kiện lý tưởng để người dân sinh sống và làm việc.


Công ty Long Hưng Phát đầu tư làm mô hình kiến trúc Bảy Hiền Tower có tổng cộng 21 tầng. Trong đó, các hoạt động tài chính, thương mại, ăn uống và chăm sóc sức khỏe sẽ tập trung chủ yếu từ tầng trệt đến tầng 5 của tòa nhà. Với sự tích hợp hệ thống ánh sáng và thiết kế cửa kính theo phong cách mới lạ, công ty làm mô hình kiến trúc đã mang một không gian thật sự thu hút dành cho kinh doanh và thương mại.

 

Hệ thống ánh sáng và thiết kế cửa kính theo phong cách mới lạ
Hệ thống ánh sáng và thiết kế cửa kính theo phong cách mới lạ


Từ tầng 6 trở đi sẽ là khu căn hộ chung cư cho người dân sinh sống. Nhìn tổng thể mô hình kiến trúc là những căn hộ được thiết kế rất sang trọng và thanh lịch. Hệ thống ban công hướng ra mặt đường giúp con người có một tầm ngắm tuyệt vời đến nhiều không gian trong thành phố.


Điểm đặc biệt là khu trung tâm thương mại của Bảy Hiền Tower sẽ là khu chợ sỉ thứ hai có chức năng kinh doanh và trao đổi mua bán tương tự Chợ Tân Bình. Tuy nhiên, sự kèm theo các dịch vụ về ngân hàng, ẩm thực và y tế đã nâng tầm cho khu thương mại này lên một mức cao hơn.

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP